Category Archives: Làm đẹp

SỮA TẮM GỘI EM BÉ LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY ?

Trẻ em vốn có làn da non nớt, nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài.

Chính vì thế mà việc lựa chọn sữa tắm hàng ngày cho bé là điều không hề đơn giản với các bậc phụ huynh, trong khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tắm đa dạng về nguồn gốc lẫn chủng loại vậy sữa tắm gội cho em bé loại nào tốt ? Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

Cách tắm đúng cho trẻ theo gợi ý của bác sĩ - Meiji

I. Cách lựa chọn loại sữa tắm gội cho em bé tốt nhất cho bé yêu

1, Không gây dị ứng

Mặc dù không có quy định cụ thể nào về thuật ngữ “không gây dị ứng” nhưng các doanh nghiệp sản xuất thường sử dụng cụm từ này trên bao bì sản phẩm để diễn giải rằng sản phẩm của họ không chứa một số chất gây kích ứng phổ biến nhất và không có khả năng gây phản ứng trên da.

Bạn vẫn nên đọc danh sách các thành phần nếu bạn lo lắng về một số chất nhất định như: paraben, sunfat… nhưng “không gây dị ứng” là bước đầu tiên chứng minh rằng sản phẩm sữa tắm gội đó dịu nhẹ với làn da của bé.

2, Không có mùi thơm

Những chất tạo mùi có trong sữa tắm gội cho bé có thể gây ra một số kích ứng với làn da non nớt của trẻ. Không chỉ vậy, chúng còn có thể lấn át cả giác quan của bé.

Nếu bạn vẫn muốn lựa chọn sản phẩm có mùi thơm cho bé, thì hãy chắc chắn rằng mùi hương đó xuất phát từ các thành phần thiên nhiên.

3, Không gây khô da

Da của trẻ giải phóng độ ẩm dễ dàng hơn nhiều so với làn da của người trưởng thành. Và nhiều vấn đề về da của trẻ có nguyên nhân từ việc quá khô. Do đó, chọn một sản phẩm làm sạch dịu nhẹ mà không gây  khô da là một trong những lựa chọn tốt nhất bạn dành cho bé.

Tại sao bé hay khóc khi gội đầu – xaylaphanoiblog

4, Hạn sử dụng

Ngoài 3 lưu ý ở trên thì hạn sử dụng là một tiêu chí quan trọng bạn không thể bỏ qua. Hầu hết những sản phẩm được xếp trong ngành hàng mỹ phẩm thường có thời hạn sử dụng từ 12 - 36 tháng tùy loại. Và sữa tắm gội trẻ em cũng không nằm ngoài khung thời gian đó.

Với những sản phẩm đã hết hạn, các thành phần có trong chúng đã bị biến chất và có thể gây nên kích ứng da, mẩn đỏ, thậm chí là những tác hại khó lường lên làn da mỏng manh của trẻ. Do đó, hãy tránh xa những sản phẩm sữa tắm gội đã không còn hạn sử dụng.

Nếu sản phẩm bạn đang định mua không cung cấp thông tin về hạn sử dụng, hãy trao đổi thẳng thắn với người bán hàng/nhà phân phối để nắm được thông tin cụ thể.

5, Thương hiệu sản phẩm - Nguồn gốc xuất xứ

Có hàng tá thương hiệu sữa tắm trẻ em đang được lưu hành trên thị trường Việt Nam. Nổi bật trong số đó là có thể kể đến như: Cetaphil, Penaten ; Johnson Baby hay Revolu Baby

Tất cả những cái tên kể trên đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

6, Mua sữa tắm gội cho bé ở đâu giá rẻ - uy tín - chất lượng?

Theo Chi cục quản lý thị trường, sản phẩm sữa tắm cho bé được làm giả, làm nhái khá nhiều. Do đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ, bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín như các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng hay trên website hoặc TikiLazadaShopeeSendo,...

II.Sản phẩm sữa tắm gội trẻ em tốt nhất hiện nay

1, Gel tắm gội em bé thảo dược Revolu Baby 150ml

Sản phẩm Gel tắm gội em bé Revolu Baby có xuất xứ từ Việt Nam. Với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên mang lại sự an toàn cho trẻ, không gây kích ứng da, làm sạch nhẹ nhàng làn da trẻ mà không làm da bị mất đi độ ẩm.

Sử dụng Gel tắm gội em bé thảo được đồng nghĩa với việc bạn đã mang đến cho bé yêu của mình những giây phút tắm gội thư giãn và thoải mái.

Ưu Điểm:

+ Thành phần an toàn từ thiên nhiên như Rễ cây ngưu bàng,tinh chất Sữa,Tinh chất trà xanh,tinh dầu Oliu…

+ Nhẹ nhàng làm sạch, chăm sóc, tái tạo và làm dịu các kích ứng, các vết hăm da, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị rôm sẩy và các vết mẩn ngứa, duy trì lớp màng bảo vệ da tự nhiên.

+ Nuôi dưỡng tận sâu bên trong da, giúp tăng cường tổng hợp Collagen, gia tăng độ mềm mịn của da.

+ Ức chế sự phát triển của vi khuẩn, do đó làm giảm mụn sữa ở trẻ em sau sinh và các vết mẩn đỏ, giúp da ít nhạy cảm hơn.

+ Không chứa xà phòng, không làm cay mắt bé, hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu Oliu mang đến cho bé cảm giác thư giãn và sảng khoái, giúp bé ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, rất phù hợp cho trẻ sơ sinh.

Khi bạn mua bất cứ sản phẩm nào cho em bé của bạn, không riêng gì sữa tắm gội, điều quan trọng nhất là luôn biến mọi thứ về sản phẩm đó trước khi quyết định mua và sử dụng nó.

Ngoài việc kiểm tra các thành phần được sử dụng trong sữa tắm gội để đảm bảo nó không chứa chất gây dị ứng hoặc hóa chất độc hại có thể gây khó chịu cho bé yêu thì bạn cũng nên đọc những bài viết đáng tin cậy cung cấp nguồn thông tin đa chiều và các bài đánh giá sản phẩm để có được lời khuyên trước khi mua hàng.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ về Sữa tắm gội em bé loại nào tốt nhất hiện nay ở trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng và phù hợp với nhất với bé yêu của bạn.

 

Call Now Button