Category Archives: Làm đẹp

CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT CƠ BẢN HÀNG NGÀY KHÔNG THỂ BỎ QUA

Mùa hè đến không chỉ mang lại sự phiền toái về không khí nóng bức, nhiệt độ tăng cao mà còn khiến cho làn da đổ dầu nhều hơn dễ sinh ra ụn. Muốn hạn chế tình trạng nổi mụn vào mùa hè, việc làm sạch là bước quan trọng nhất. Sau đây Hải Long Jsc sẽ đưa ra những lưu ý khi rửa mặt chăm sóc da mà bạn nên tham khảo.

Quy trình các bước skincare ngày và đêm chuẩn nhất cho mọi làn da

1. Các bước rửa mặt đúng cách

Tẩy trang: dù bạn không hề trang điểm những vẫn rất cần tẩy trang để làn da được sạch nhất, vì khi rửa mặt bằng nước thông thường thì sẽ không thể sạch được hết các bụi bẩn.

Mở to lỗ chân lông bằng nước ấm: làm ướt mặt với nước ấm để thông thoáng lỗ chân lông, giúp làm sạch tốt hơn

Làm sạch da: sử dụng các loại sữa rửa mặt dạng gel massage làm sạch da trong khoảng 30 giây

Se khít lỗ chân lông: Sau khi rửa mặt, bạn chỉ cần đổ một ít hay xịt nước cân bằng da lên da mặt, dùng tay vỗ nhẹ cho đến khi thấm vào da để cân bằng độ pH và sẽ khít lỗ chân long hơn

2. Chọn sữa rửa mặt phù hợp

Mỗi người đều có một loại da khác nhau, vì vậy mà không phải bạn cứ chọn tùy ý tùy tiện một loại sữa rửa mặt nào đó cho làn da của mình. Nếu không biết loại da của mình thuộc loại nào ban có thể tham khảo trên mạng Internet để nắm rõ thông tin hơn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với các bước chăm sóc da mặt đúng cách.

Hiện nay các sản phẩm rửa mặt đều có tính tẩy rửa quá mạnh, sẽ làm da bị khô và yếu dần đi. Để cân bằng, da sẽ ra nhiều dầu hơn như một phản ứng tự nhiên. Thay vì tìm những loại sản phẩm rửa mặt tạo cảm giác “sạch bong”, rít và căng sau khi sử dụng, hãy lựa chọn những loại sữa rửa mặt tạo bọt hoặc gel cho da dầu, kem cho da khô. Tuyệt đối không sử dụng  xà phòng tắm để rửa mặt nhé.

5+Bước Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản Hàng Ngày Không Thể Bỏ Qua

Rửa mặt 2 lần/ngày

Với thời tiết nóng như hiện nay, việc bạn thường xuyên rửa mặt sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái. Thế nhưng việc rửa mặt quá nhiều sẽ khiến da bạn bị khô, tư đó tiết ra nhiều dầu và dễ nổi mụn hơn. Vì vậy bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ (lúc da mặt đang đầy bụi bẩn) và sáng sớm khi thức dậy (khi da mặt đang khá nhiều nhờn).

Tẩy tế bào da chết

Bên cạnh việc rửa mặt, tẩy các tế bào da chết là bước không thể thiếu vào mùa hè, bởi việc tẩy tế bào chết sẽ giúp da làm sạch sâu, ngừa các loại mụn như: mụn bọc, mụn cám hay đầu đen. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên giới hạn tẩy tế bào chết trên da 2 đến 3 lần/tuần. Với các làn da nhạy cảm dễ nổi mụn, hãy cân nhắc việc kết hợp nhiều loại kem tẩy tế bào chết khác nhau để tránh tổn thương da, làm mỏng da về dễ ăn nắng hơn. Bạn có thể các loại sản phẩm tẩy da chết dạng hạt cho mũi, nơi có nhiều mụn đầu đen và dạng kem lột cho phần má

Giữ khăn cá nhân luôn sạch

Điều quan trọng khi rửa mặt là không được đùng khăn mặt cá nhân chà sát mạnh lên da. Dùng khăn chà mạnh sẽ dẫn đến các nếp nhăn và dấu hiệu sớm của da lão hóa. Thay vào đó, bạn hãy vỗ nhẹ vào da để tự khô hoặc dùng các loại khăn mềm thấm nước và lau nhẹ lên da. Ngoài ra, bạn hãy giữ khăn của bạn thật sạch sẽ, thời tiết nắng nóng sẽ làm khăn nhiễm khuẩn nhiều hơn, đặc biệt khi bạn không vắt khô mà phơi khăn ở những nơi ẩm ướt như trong nhà tắm. Tốt nhất hãy giặt khăn thật sạch và phơi khô ngoài ánh nắng.

Đó cũng là những gì mà Hải Long Jsc muốn chia sẻ đến với các bạn. Chúc chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh và có một làn da mịn màng trắng sáng như mong muốn.

Sửa Rửa Mặt cao cấp từ Thiên nhiên Eliza Aloe

Sữa rửa mặt Eliza Aloe là sự kết hợp đặc biệt giữa chiết xuất lô hội, tinh chất Collagen và Sodium hyaluronate, an toàn, hiệu quả trong việc chăm sóc da.

Tinh chất lô hội có khả năng làm sạch bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả, cho làn da mướt mịn, rạng ngời.

Thành phần collagen giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, tăng cường độ đàn hồi cho da, làm chậm quá trình lão hóa, giữ cho làn da luôn săn chắc, tươi mới

Tinh chất Sodium Hyaluronate: giúp giữ ẩm mạnh mẽ cho bề mặt da, tránh tình trạng thất thoát nước đặc biệt là khi vào thời tiết hanh khô.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với da khô và chăm sóc da vào mùa khô.

NAM DƯỢC HẢI LONG Nhà phân phối Mỹ phẩm thiên nhiên Trên Toàn Quốc. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: B2-18 Vinhome Gardenia,Hàm Nghi,Cầu Diễn,Nam Từ Liêm,Hà Nội

Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388

Email: ctyhailong@ymail.com

Fanpage:  https://www.facebook.com/NamDuocHaiLongJSC

 

Call Now Button