Category Archives: Làm đẹp

CÁCH CHỐNG NẮNG CHO DA MẶT TỪ THIÊN NHIÊN

Chống nắng là một trong những bước rất quan trong để bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UV

 

Chống nắng cho da mặt như thể nào thì hiệu quả ?

Chắc hẳn các cô gái đã biết, trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UV (tia cực tím) có khả năng gây nám da, sạm da, thậm chí là ung thư da.Vì thế, chống nắng là một trong những bước rất quan trong để bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UV. Hãy xem ngay các cách chống nắng cho da mặt từ thiên nhiên sau đây để bỏ túi cho mình bí quyết chống nắng cho mùa hè này nhé !

1.Cách chống nắng cho da mặt bằng kem chống nắng

Bôi kem chống nắng là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình chống nắng cho da mặt vào mùa hè. Nếu không bôi kem chống nắng đồng nghĩa với việc bạn không chống nắng cho làn da của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau, các bạn có thể tham khảo một số loại kem chống nắng từ thiên nhiên như: kem chống nắng Eliza Collagen, kem chống nắng Nymph,... Trong đó kem chống nắng Eliza Collagen đang được nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm nhất hiện nay.

Kem chống nắng Eliza Collage - chống nắng vượt trội suốt 24 giờ

Hãy bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 phút và bôi lại sau 2 tiếng để làn da được bảo vệ tuyệt đối trước những tác hại của tia UV nhé các cô gái. Đây là cách chống nắng cho da mặt cơ bản và cần thiết nhất trong mùa hè.

2.Cách chống nắng cho da mặt bằng mặt nạ bột mì, nước chanh.

Mặt nạ bột mì + nước chanh là một trong những cách chống nắng cho da mặt vào hè hiệu quả và được rất nhiều người lựa chọn. Cách thực hiện khá đơn giản:

Chống nắng cho da mặt bằng mặt nạ bột mì + nước cốt chanh 

>> Nguyên liệu: 1 thìa cà phê bột mì + 1/2 thìa cà phê nước chanh + 1/2 thìa cà phê dầu oliu + 1/2 thìa cà phê sữa không đường.

>> Cách làm:

Cho hết các nguyên liệu đã chuẩn bị vào 1 cái chén sạch, trộn đều thật nhuyễn sau đó đắp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bột mì có khả năng tẩy da chết hiệu quả kết hợp với nước chanh sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông đem lại làn da trắng sáng mịn màng. Thực hiện 2 lần 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

3.Cách chống nắng bằng mặt nạ lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng gà được các chị em biết đến với công dụng dưỡng da, se khít lỗ chân lông và làm trắng da mặt hiệu quả. Tuy nhiên, rất ít người biết đến công dụng chống nắng tuyệt vời mà lòng trắng trứng đem lại.

Cách chống nắng cho da mặt bằng lòng trắng trứng, an toàn hiệu quả, dễ thực hiện

>> Nguyên liệu: 2 thìa cà phê hạnh nhân xay + 1/2 thìa cà phê nước chanh + 1 lòng trắng trứng gà.

>> Cách làm:

- Xoay nhuyễn hạnh nhân rồi trộn đều với lòng trắng trứng và nước cốt chanh, sau đó đắp lên mặt tầm 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Có thể sử dụng sữa rửa mặt để rửa nhé!

- Thực hiện 2 lần/tuần.

4.Cách chống nắng cho da mặt bằng mặt nạ hoa hồng sữa chua

Sữa chua khi kết hợp với hoa hồng sẽ đem lại hiệu quả chống nắng tốt nhất cho mùa hè này.

Mặt nạ hoa hồng + sữa chua giúp chống nắng cho da hiệu quả 

>> Nguyên liệu: 1 hộp sữa chua không đường + 1 thìa cà phê nước cốt chanh + 3 thìa cà phê sữa tươi + 1 thìa cà phê nước hoa hồng.

>> Cách làm:

 Trộn đều các nguyên liệu vừa chuẩn bị vào một chén sạch, khuấy đều sao cho hỗn hợp sánh lại rồi đắp lên mặt. Massage khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần sẽ giúp lỗ chân lông thu nhỏ, đồng thời giúp da trắng sáng, mịn màng hơn, chống lại được các tác hại của tia UV.

5.Cách chống nắng cho da mặt bằng lá bạc hà và nghệ

Nghệ khi kết hợp với lá bạc hà không những giúp se khít lỗ chân lông, làm trắng da mà còn là cách chống nắng cho da mặt hiệu quả trong những ngày hè nắng nóng, oi bức hiện nay. 

Cách chống nắng cho da mặt bằng nghệ + bạc hà giúp da trắng sáng, mịn màng 

>> Nguyên liệu: 5 lá bạc hà tươi ngon + 1 thìa cà phê tinh bột nghệ + 1 ít nước ấm.

>> Cách làm:

- Xoay nhuyễn lá bạc hà sai đó trộn đều với tinh bột nghệ và vài giọt nước ấm để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Đắp hỗn hợp vừa chuẩn bị lên mặt rồi đợi 15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.

Trên đây là những cách chống nắng cho da mặt tự nhiên ngay tại nhà, hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn gái tìm ra phương pháp chống nắng hiệu quả cho mùa hè này nhé.

Call Now Button