Category Archives: Làm đẹp

KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT CAO CẤP ELIZA LIGHTEN

Làn da trắng mịn là bí quyết để bạn gái gây được cảm tình, dễ thu hút được ánh nhìn từ người đối diện. Kem dưỡng trắng da Eliza Lighten bảo vệ và cung cấp dưỡng chất để da trắng hồng tự nhiên.

1. Tại sao nên sử dụng kem dưỡng trắng da Eliza Lighten

Kem dưỡng trắng da mặt Eliza Lighten giúp làn da của bạn được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Bạn sẽ cảm nhận làn da ngày càng trắng hồng mềm mịn sau 1 thời gian ngắn sử dụng kem, da tràn đầy sức sống nhanh chóng (tùy cơ địa từng người mà thời gian hiệu quả nhanh hay chậm) với những công dụng tuyệt vời như:

– Làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang và đồi mồi.

– Kích thích tái tạo tế bào nọn cho da, ngăn ngừa và đánh tan nếp nhăn, chống hiện tượng chảy xệ và lão hóa.

– Nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng, căng tràn sức sống.

– Bảo vệ da khỏi các tia cực tím, thành phần chống nắng SPF 15 như màng chắn vô hình, giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại do môi trường bên ngoài.

Gương mặt ưa nhìn cùng làn da sáng hồng rạng rỡ sẽ giúp phái đẹp dễ dàng ghi dấu ấn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, để sở hữu và duy trì làn da trắng hồng đó, chị em cần sử dụng mỗi ngày như một “liều thuốc” cho làn da.

2. Thành phần của Kem dưỡng trắng da Eliza Lighten

– Các thành phần có trong Kem dưỡng trắng da mặt Eliza Lighten được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: Nano Collagen, Tinh chất hoa Lily, chiết xuất dứa, đu đủ và một số thảo dược khác...

+ Nano Collagen: Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, duy trì độ đàn hồi cho da giúp da trắng sáng, rạng ngời.

+ Tinh chất hoa Lily: Làm ức chế quá trình hình thành Melanin, ngăn ngừa và làm mờ các vết nám, tàn nhang.

+ Chiết xuất đu đủ: giúp làm đều màu da, căng mịn da, làm mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin, mang lại sự trắng sáng và tươi mới cho làn da.

+ Chiết xuất dứa: Chứa vitamin C giúp làm sáng da, dưỡng ẩm, mờ thâm, se khít lỗ chân lông, góp phần làm mới tế bào da.

3. Sử dụng kem dưỡng da Eliza Lighten như thế nào là hiệu quả?

– Bước 1: Rửa mặt sạch với nước ấm ( giúp giản nở lỗ chân lông tạo độ thấm sâu cho kem ) và lau sạch mặt của bạn với khăn sạch.

– Bước 2: Thoa một lớp mỏng lên vùng mặt và cổ; sau đó massage nhẹ nhàng từ cổ tới trán bằng cách vỗ nhẹ các đầu ngón tay khoảng 5 – 10 phút để các hoạt chất trong kem thấm sâu hơn vào da.

==> Lưu ý: Tùy cơ địa mỗi người mà hiệu quả nhanh chậm khác nhau nhưng theo 1 số khách hàng phản hồi sau 1 thời gian ngắn sử dụng bạn đã thấy da trắng sáng và mịn màng hơn hẳn rồi nhé!

Nên sử dụng Kem dưỡng trắng da mặt Eliza Lighten mỗi sáng trước khi xuống phố và tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tối ưu

ĐỊA CHỈ MUA KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT ELIZA LIGHTEN

Nam dược Hải Long là đơn vị cung cấp, phân phối các dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Cam kết hoàn tiền 100% nếu mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ: B2-18 Vinhome Gardenia,Hàm Nghi,Cầu Diễn,Nam Từ Liêm,Hà Nội

Điện thoại : 0243.791.2521/ 0833.484.388

Website : https://is.gd/Pqt8Ev

Email : ctyhailong@ymail.com

 

Call Now Button