Category Archives: Làm đẹp

CÁC BƯỚC SKINCARE CƠ BẢN MÀ MỌI CÔ GÁI ĐỀU NÊN BIẾT

Skincare luôn là một chủ đề nóng hổi được đông đảo các chị em quan tâm. Hôm nay Hải Long sẽ liệt kê những bước trong quy trình skincare cơ bản để các chị em có thể nắm rõ và trân quý cũng như nâng niu làn da của mình nhé.

1. Skincare là gì?

Skincare chỉ chu trình những bước có mục đích để chăm sóc da.

Skincare chỉ chu trình những bước có mục đích để chăm sóc da, hiểu đơn giản, đây là chăm sóc da. Tuy đơn giản là thế nhưng skincare luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, là một quy trình tương đối phức tạp và nhiều bước với tiền đề trước tiên người thực hiện cần hiểu rõ về làn da của mình. Skincare có rất nhiều mức độ cũng như phương pháp khác nhau cơ bản đến nâng cao, từ đơn giản đến phức tạp. Nhưng một chu trình skincare thành công vẫn dựa trên những sản phẩm thích hợp nhất với từng cá nhân. Dưới đây là những bước skincare cơ bản cần thiết  không thể thiếu chị em lấy sổ bút ghi lại nha.

2.Quy trình skincare căn bản 

Bước 1: Làm sạch 

Bước làm sạch là bước căn bản cần được thực hiện đầy đủ, kỹ càng bởi đây là bước quyết định và ảnh hướng rất nhiều đến chất lượng làn da. Bước này có nhiệm vụ tác động lên da để loại bỏ các loại bụi bẩn, vi khuẩn, cặn mỹ phẩm, da chết... Bước làm sạch trong skincare có thể bao gồm rất nhiều bước nhỏ khác như tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, xông mặt, toner... Và căn bản nhất phải kể đến bước sau:

Có thể là hình ảnh về 1 người, mỹ phẩm và văn bản

Sữa rửa mặt là bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da.

- Sữa rửa mặt: Đây là bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da và luôn phải rửa mặt đều đặn hàng ngày, 2 lần/ngày. Trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt thế nhưng chị em nên chọn mặt gửi vàng những sản phẩm dịu nhẹ nhưng có khả năng làm sạch dầu thừa sau bước tẩy trang. Nếu như sữa rửa mặt có chất tẩy rửa quá mạnh sẽ làm tổn hại lớp màng hydrolipid - có vai trò bảo vệ da.

Sữa rửa mặt chi da dầu mụn Eliza Honey cũng là một sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn cho đến hiệu quả sử dụng. Với các thành phần chính là thảo dược thiên nhiên như: Tinh chất mật ong, rễ cây ngưu bàng... có tác dụng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn đồng thời cung cấp các dưỡng chất, kiềm dầu và cải thiện đối đa tình trạng dầu, mụn trên da.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các chất bẩn tích tụ - gây tắc lỗ chân lông, màu da không đồng đều, da xỉn màu, và nếp nhăn sâu. Ngoài ra tẩy da chết cũng giúp hỗ trợ da hấp thụ những dưỡng chất từ các bước làm đẹp sau tốt hơn và nhanh hơn.

Gel tẩy tế bào chết Eliza nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết.

Gel tẩy da chết Eliza có chứa tinh chất nha đam thiên nhiên sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp sừng già trên da mặt mà không hề làm bào mòn và gây cảm giác khô căng khó chịu đối với làn da. Không chỉ nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên bề mặt da, các thành phần có trong gel tẩy da chết kết hợp với một số chiết xuất thiên nhiên khác sẽ kịp thời cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho làn da mới, giúp chăm sóc làn da từ sâu bên trong. 

Bước 3: Toner

Toner có chứa thành phần phục hồi da và bổ sung độ ẩm cho bề mặt da ngay lập tức sau khi rửa mặt. Chúng cũng giúp giảm tấy đỏ và da khô bong tróc. Ngoài ra, nhiều hãng mỹ phẩm tại Hàn hay Nhật hay gọi toner là lotion, thường sánh và cấp ẩm nhiều hơn.

Nước hoa hồng Collagen cấp ảm tức thì cho làn da 

Nước hoa hồng Eliza Collagen được tinh chiết từ hàng ngàn bông hồng Bulgari kết hợp cùng tinh chất cây Phỉ, Tinh chất tảo biển, bổ sung collagen, Sodium Hyaluronate giúp se khít lỗ chân lông, kháng viêm tự nhiên và kiểm soát nhờn trên da., ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin - nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang, tăng cường độ đàn hồi của da, tái tạo tế bào cho làn da luôn tươi mới, săn chắc.

Bước 4: Kem dưỡng ẩm - kem dưỡng da ngày/đêm

Khi được sử dụng hàng ngày, chất dưỡng ẩm (kem, lotion, gel, hoặc kết cấu lỏng) cải thiện chức năng của da, khóa ẩm cũng như giúp da mịn màng và mềm mại.

Bước 5: Kem chống nắng (cho ban ngày)

Chống nắng là một bước vô cùng quan trọng trong skincare, nó quyết định việc bạn thực hiện các bước dưỡng da trước đó có hiệu quả hay không. Bởi ánh nắng chính là "hung thần" của làn da, nó sẽ tàn phá các tế bào da khiến da bị đen sạm, nhăn nheo và dễ dàng bị các bệnh lý về da, trong đó có ung thư da.

Có thể là hình ảnh về 1 người, mỹ phẩm và văn bản

Kem chống nắng Eliza Collagen 3 tác dụng 

Kem chống nắng Eliza Collagen là sự tích hợp hoàn hảo giữa ba khả năng dưỡng da, cung cấp ấm ,chống nắng bảo vệ da và nâng tone hiệu quả.

Mong rằng bài viết có thể giúp cho chị em có cái nhìn toàn diện đối với những bước dưỡng da cơ bản và có thể hoàn thiện hơn chu trình skincare của mình để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm của Hải Long xin vui lòng truy cập liên hệ 0833.484.388 7036 để được tư vấn miễn phí. 


 

Call Now Button