Category Archives: Làm đẹp

MẸO TRANG ĐIỂM CHO DA MƯỚT MỊN KHÔNG BỊ MỐC VÀO MÙA HANH KHÔ

Da mốc khi trang điểm sẽ khiến cho các bạn nữ tự ti và rất lo lắng khi ra ngoài mà tất nhiên việc trang điểm thì không thể bỏ qua được.

Vào những ngày của mùa hanh khô thì da của các bạn nữ thường hay bị khô và sần lên, điều này sẽ khiến cho phấn khó mà ăn vào da, lại còn dễ bị bong tróc, khuôn mặt bị loang lổ, hiện tượng này được gọi là da bị mốc. Da mốc khi trang điểm sẽ khiến cho các bạn nữ tự ti và rất lo lắng khi ra ngoài mà tất nhiên việc trang điểm thì không thể bỏ qua được.

Đừng quá lo lắng nhé các cô gái, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách trang điểm không bị mốc mặt. Chỉ cần làm đúng như những bước cơ bản sau thôi nhé !!!

1. Chọn sữa rửa mặt cấp ẩm từ thiên nhiên

Thay vì sử dụng các sản phẩm chứa nhiều hóa chất, các chuyên gia khuyến cáo lựa chọn sữa rửa mặt có nguồn gốc thiên nhiên để làm sạch sâu và chăm sóc da dịu nhẹ.

eliza ngọc trai

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm, trắng da Pearl với tinh chất ngọc trai thiên nhiên 

Những nguyên liệu như khoáng nóng, vàng, ngọc trai là thành phần điển hình nhất trong các dòng sữa rửa mặt cấp ẩm. Khi được xử lý bằng công nghệ nano siêu nhỏ, các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào trong da, thúc đẩy sự vận chuyển, lưu thông máu dưới da để nuôi dưỡng các tế bào.

Nhờ đó, da không chỉ đơn thuần được làm sạch mà còn trở nên mịn màng và săn chắc.

2. Thoa nước hoa hồng

 

Nước hoa hồng Eliza bổ sung Collagen mang lại cho bạn làn da căng tràn sức sống 

Việc sử dụng nước hoa hồng thoa khắp bề mặt da sẽ giúp da giữ được độ ẩm và lấy đi các vết bẩn còn lại trên da. Đồng thời giúp cho kem dưỡng da (ở bước sau) sẽ thấm vào da hơn.

3. Sử dụng Kem dưỡng ẩm/dưỡng da

Bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức bước vào công việc trang điểm đó là: thoa kem dưỡng da (hoặc kem dưỡng ẩm) lên khắp da và cổ, sau đó tán đều ra. Các bạn chú ý là thoa và tán đều cả cổ nhé. Có nhiều bạn ban đầu chưa biết, quên mất vùng cổ, khiến cho cổ và gương mặt có một sự khác biệt hẳn về màu sắc, gây phản tác dụng cho việc trang điểm.

Kem dưỡng da Herbal Special New đột phá với 7 tác dụng trong 1 sản phẩm 

Các bạn vỗ đều cho kem thấm đều vào da. Sau đó đợi khoảng 1-2 phút cho kem khô rồi mới bắt đầu trang điểm

4. Lớp trang điểm

 

Để lớp nền được bền, không bị trôi khi gặp phải nước mưa, bạn nên dùng các sản phẩm trang điểm dạng kem. Tùy vào đặc điểm của da để chọn sản phẩm phù hợp, BB cream cho những cô nàng có làn da nhiều khuyết điểm, CC cream cho làn da không đều màu, kem trang điểm dạng balm cho những nàng yêu thích lớp trang điểm mỏng nhẹ, khô thoáng.

 

Kem chống nắng trang điểm Eliza SPF 50, PA +++ bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

  Với sự hối hả, bận rộn của bộn bề công việc, Kem chống nắng trang điểm Eliza cũng là sự lựa chọn khôn ngoan cho các nàng trong tiết trời này.

5. Mắt

Không cần nói nhiều, các cô gái cũng có thể nghĩ đến các sản phẩm mascara, bút kẻ mắt dạng waterproof (chống nước). Chỉ cần kết hợp một đường viền mắt đơn giản cùng đôi hàng mi cong vút đã đủ tô điểm cho đôi mắt ấn tượng và thu hút.

Lưu ý nên dùng bút kẻ mắt dạng nước hoặc đầu bút lông, giúp màu sắc vừa lâu trôi hơn so với bút dạng chì hay kẻ mắt sáp, vừa tạo được điểm nhấn sắc sảo hơn cho mắt.

Mọi thông tin cần tư vấn về làm đẹp và sản phẩm xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại (024)3.791.2521 or 0833.484.388  để được hỗ trợ trực tiếp từ chuyên gia.  

 

Call Now Button