Category Archives: Chuyên ngành

Gia công dầu gội trị gàu cho nam – Sự trở lại của mỹ phẩm thiên nhiên

Nam Dược Hải Long đã cho ra đời nhiều công thức dành cho dòng sản phẩm chăm sóc cho phái mạnh.

Công Ty Cổ Phần Nam Dược Hải Long đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời thành công dòng sản phẩm dầu gội trị gàu cho nam bởi đội ngũ kỹ sư hóa sinh với công thức hoàn chỉnh phù hợp với mọi loại da đầu.

Cũng giống như nữ giới, nam giới cần có những bộ sản phẩm chăm sóc dành riêng cho mình vì nhu cầu làm đẹp là không của riêng ai. Các vần đề về da, tóc hay mụn không phải chỉ gặp riêng ở nữ giới mà là ở tất cả mọi người. Tóc nam giới sẽ thô sần và nhiều gàu hơn phụ nữ, do đó cần có 1 loại dầu gội trị gàu cũng như làm mềm tóc hiệu quả dành riêng cho phái mạnh.

Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh sản phẩm chăm sóc cho nam và đang tìm kiếm một đơn vị gia công dầu gội trị gàu cho nam cho mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nam Dược Hải Long đã cho ra đời nhiều công thức dành cho dòng sản phẩm chăm sóc cho phái mạnh. Nếu bạn là một nhà kinh doanh mỹ phẩm và có mong muốn cung cấp cho thị trường các sản phẩm làm đẹp cho nam thêm đa dạng mà chưa biết phải gia công hay tìm nơi để được tư vấn ở đâu thì Hải Long chính là nơi mà bạn cần liên hệ.

1. Chọn gia công dầu gội trị gàu độc quyền – giải pháp kinh doanh thông minh

+ Tâm lí người tiêu dùng: họ thích giải quyết vấn đề 1 cách dễ dàng và hiệu quả. Họ rất ngại các biện pháp lằng nhằng và có tính gây nguy hiểm cao.

Gàu xuất hiện do 2 nguyên nhân chính là sinh lý và bệnh lý. Về sinh lý, có thể do có vùng da nhờn, da đầu bẩn, đội mũ bảo hiển bẩn, để tóc ướt khi ngủ, thực hiện gội đầu chưa hợp lý, sử dụng hóa chất tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm sinh sôi và phát triển khiến gàu ngày một nhiều hơn. Về nguyên nhân bệnh lý, một số người bị gàu có thể do các bệnh về viêm da như viêm da tiếp xúc, viêm da tiết bã nhờn, nấm hay bệnh vẩy nến khiến cho lớp tế bào sừng trên da đầu bong tróc quá mức.

Ngoài việc sử dụng thuốc hay các thực phẩm chức năng thì cũng có thể sử dụng dầu gội để đẩy lùi gàu một cách hiệu quả nhanh chóng. Chính vì thế, một sản phẩm mỹ phẩm sẽ là giải pháp tiện dụng tại nhà cho những ai có nhu cầu giải quyết vấn đề của mình một cách hữu hiệu.

+ An toàn: đối với da dầu bị gàu, chúng tôi sử dụng các loại dầu gội có chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng, an toàn lành tính.

+ Tính cạnh tranh: thị trường hiện nay có khá ít đối thủ cạnh tranh cho dòng sản phẩm dành cho nam này. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn nếu có chiến lược quảng bá, xây dựng thương hiệu tốt.

2. Tại sao nên gia công dầu gội trị gàu cho nam tại Hải Long ?

Hải Long gia công dầu gội trị gàu cho nam theo quy trình khép kín, trên dây chuyền máy móc tân tiến hiện đại, nhà xưởng đạt chuẩn GMP, đội ngũ kỹ sư hóa sinh giàu kinh nghiệm.

Với thành phần chính là các thảo mộc thiên nhiên đảm bảo tính dịu nhẹ cho da đầu, chúng tôi còn kết hợp với một số hoạt chất đặc trị gàu, giúp loại bỏ gàu một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc. Dòng sản phẩm này sẽ giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da đầu, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm đồng thời mang lại cho khách hàng của bạn một mái tóc suôn mượt, óng ả sau một thời gian kiên trì sử dụng. Từ đó, thương hiệu của bạn sẽ được đánh giá cao và lượng khách hàng quay lại sử dụng nhãn hàng của bạn sẽ tăng cao.

Dịch vụ gia công dầu gội trị gàu trọn gói sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng bởi những gì mà Hải Long mang tới. Chúng tôi sẽ đảm nhận mọi bước gia công từ nghiên cứu công thức, sản xuất, thiết kế đóng gói bao bì cho tới hỗ trợ công bố sản phẩm. Ngoài ra, nếu bạn cần thay đổi công thức hay mùi hương sản phẩm thì chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng.

Tác dụng của dầu gội trị gàu Hải Long:

Điều trị, kiểm soát các triệu chứng của gàu, mảng ngứa da đầu.

Kiểm soát sự phát triển của tuyến bã nhờn trên tóc.

Trị gàu hiệu quả và duy trì độ ẩm tự nhiên cho tóc.

Cung cấp dưỡng chất cho da đầu khỏe mạnh và mái tóc mềm mượt, óng ả.

Mùi thơm dễ chịu, giúp người dùng cảm thấy thư thái khi sử dụng.

3.Công ty gia công mỹ phẩm tốt nhất hiện nay

Nhân lực : không ai có thể phủ nhận yếu tố con người trong bất kì một vấn đề nào. Nguồn nhân lực ưu tú sẽ tạo ra các thành quả có chất lượng tốt để đem ra thị trường. Hiểu được điều đó, Nam Dược Hải Long đã tuyển chọn và đào tạo một đội ngũ nhân sự đắc lực để phục vụ cho công việc một cách tốt nhất. Là những kĩ sư, nhân viên có trình độ chuyên môn cao thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ hằng năm, họ là những người góp phần tạo nên giá trị không chỉ cho Hải Long  mà còn cho cả những sản phẩm chất lượng cao của đối tác.

Khi mà quy trình, nguyên liệu, công thức có thể giống nhau ở bất kì nơi nào nhưng con người ở mỗi nơi sẽ tạo ra những kết quả khác nhau.

Tại Nam Dược Hải Long, chúng tôi phân bố đội ngũ nhân sự của mình thành nhiều mảng chuyên phụ trách những vấn đề khác nhau của quy trình gia công mỹ phẩm. Tùy theo từng vị trí chuyên trách mà chúng tôi có

+ Kĩ sư nghiên cứu và phát triển công thức

+ Quản lí chất lượng

+ Chăm sóc khách hàng

+ Nhân viên sản xuất mỹ phẩm

+ Nhân viên thiết kế bao bì mỹ phẩm

Call Now Button