Category Archives: Chuyên ngành

Nhận gia công mặt nạ giấy trọn gói – Gia công mặt nạ độc quyền tại Hà Nội

Mặt nạ giấy là một trong những xu hướng làm đẹp đó trải qua nhiều biến tấu. Nó là một tấm mặt nạ được cắt sẵn theo hình dáng khuôn mặt và chừa trống phần mắt, mũi, miệng.

Tấm mặt nạ này có nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc nhà cung cấp như giấy, sợi bông hoặc vải không dệt  và chúng sẽ kết hợp với dung dịch dưỡng chất và sau đó được đắp lên mặt.

Nhiều người cho rằng thị trường mặt nạ giấy đang ngày càng bão hòa .Nhưng chất lượng sản phẩm của bạn chính là điểm mấu chốt khiến khách hàng lựa chọn.Nếu bạn chưa có nhà xưởng hay máy móc sản xuất hay vấn đề nào đó thì hãy tìm một đơn vị nhận gia công mặt nạ giấy để gửi gắm niềm tin.

1.Mặt nạ giấy là sản phẩm làm đẹp yêu thích của tín đồ làm đẹp :

- Thay thế hoàn toàn kiểu đắp mặt nạ truyền thống phải mất công chuẩn bị nguyên liệu trong khi cuộc sống ngày càng bận rộn thì mặt nạ giấy tiện dụng vô cùng trong việc sử dụng.

- Chưa kể tới việc thành phần dưỡng chất bên trong rất linh hoạt cho người tiêu dùng lựa chọn với đủ các loại như trà xanh, bơ, cúc. Chính vì thế, mặt nạ giấy là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp.

- Nó có thể mang theo ra ngoài để sử dụng ở bất kì nơi nào vô cùng dễ dàng.

- Đa dạng các chức năng: với các công dụng như cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa, làm dịu vùng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu thì mặt nạ giấy chính là vũ khí thần kì để làm đẹp.

- Tâm lí người tiêu dùng: họ thích giải quyết vấn đề 1 cách dễ dàng và hiệu quả. Họ rất ngại các biện pháp lằng nhằng và có tính gây nguy hiểm cao. Chính vì thế, một sản phẩm mỹ phẩm sẽ là giải pháp tiện dụng tại nhà cho những ai có nhu cầu giải quyết vấn đề về da của mình một cách hữu hiệu.

- Thị trường khách hàng lớn: bất kể tuổi nào hay bất kì giới tính nào cũng đều có có nhu cầu sử dụng sản phẩm này. Chính vì lẽ đó, bạn không cần phải lo lắng về thị phần cho thương hiệu của mình. 

2. Vì sao nên chọn Nam Dược Hải Long là đơn vị gia công mặt nạ giấy?

Với kinh nghiệm chuyên nhận gia công các loại mỹ phẩm với các khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc với giá cả phải chăng và dịch vụ hậu mãi tốt. Bạn có thể  cung cấp công thức của mình cho chúng tôi hay chọn trong công thức của chúng tôi cũng được. Chúng tôi có hàng trăm công thức cho nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn một hay nhiều công thức để chúng tôi có thể phục vụ cho bạn.

Những mùi hương mà chúng tôi sử dụng trong sản phẩm có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của người gia công. Bạn có thể chọn một mùi hương mong muốn và chúng tôi sẽ đem nó và công thức của mình cho bạn hài lòng nhất.

Chúng tôi có trách nhiệm trong mọi khâu từ công thức mỹ phẩm, nguồn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói, công bố mỹ phẩm… Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên và kĩ sư sẽ nhanh chóng tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của bạn.

Chúng tôi có máy móc, nhà xưởng, trang thiết bị đạt chuẩn GMP cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ đảm bảo cho bạn có một đơn hàng hoàn hảo nhất.

Tất cả các sản phẩm của Nam Dược Hải Long đã được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm hàng tháng trời để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều chứa các thành phần tự nhiên và an toàn để duy trì cơ thể khỏe mạnh mà vẫn có hiệu quả mong đợi!

3.Về quyền lợi khách hàng gia công mỹ phẩm

+ Được hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi mà khách hàng chỉ định bằng xe chuyên dụng của công ty.

+ Hỗ trợ hồ sơ thành lập công ty nếu bạn chưa rành các thủ tục về giấy phép và chưa có công ty trên pháp lí.

+ Hỗ trợ đăng kí bảo hộ độc quyền thương hiệu cho khách hàng không rành các thủ tục pháp lí.

+ Đăng kí số mã vạch cho khách hàng.

+ Hỗ trợ đăng kí tem chống hàng giả.

+ Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm mỹ phẩm.

Call Now Button