Category Archives: Chuyên ngành

Gia công serum trị mụn cho nam – Nam Dược Hải Long

Serum đang là sản phẩm được săn đón nhiều nhất, do đó mặt hàng serum có cơ hội kinh doanh cạnh tranh cao nhất nhì thị trường hiện nay

Bản chất của serum là sản phẩm đặc trị chuyên sâu, có công thức chuyên sâu dạng lỏng, chứa các hoạt chất bé li ti và hạt phân tử cực nhỏ nên tốc độ thẩm thấu nhanh và sâu hơn, giúp da hấp thụ tốt hơn.

Là sản phẩm đi kèm với kem trị mụn, serum trị mụn được nghiên cứu bào chế dựa trên công thức chuyên biệt bởi đội ngũ kỹ sư của Hải Long với tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn trên da mặt. Đặc biệt là dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới vốn có số lượng rất hạn chế trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm đơn vị gia công serum trị mụn cho nam giữa thị trường như hiện nay? Bạn không có kiến thức hay kinh nghiệm về mỹ phẩm, về cách thức sản xuất một sản phẩm đạt chất lượng? Bạn là người kinh doanh, muốn đa dạng hóa các mặt hàng mỹ phẩm của mình, muốn đưa ra những sản phẩm chất lượng mang dấu ấn riêng của mình? Tuy nhiên để có thể cạnh tranh với thị trường khốc liệt hiện nay quả không phải là một điều dễ dàng. Đừng quá lo lắng, chúng tôi – Công Ty CP Nam Dược Hải Long sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó, cung cấp cho bạn các gói dịch vụ gia công mỹ phẩm chất lượng, an toàn uy tín với giá thành vô cùng hợp lý.

1.Tại sao nên chọn Hải Long là đơn vị gia công serum trị mụn cho nam?

Nhân lực :Nguồn nhân lực ưu tú sẽ tạo ra các thành quả có chất lượng tốt để đem ra thị trường. Hiểu được điều đó, Nam Dược Hải Long đã tuyển chọn và đào tạo một đội ngũ nhân sự đắc lực để phục vụ cho công việc một cách tốt nhất. Là những kĩ sư, nhân viên có trình độ chuyên môn cao thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ hằng năm

Về vấn đề đạo đức trong kinh doanh, chúng tôi hiểu rõ giá trị của sự uy tín và chất lượng. Điều này làm nên tên tuổi của Hải Long trên thị trường gia công mỹ phẩm đang cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Ngay thẳng và chất lượng là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi nhiều năm nay.

Khi mà quy trình, nguyên liệu, công thức có thể giống nhau ở bất kì nơi nào nhưng con người ở mỗi nơi sẽ tạo ra những kết quả khác nhau.

Tại Hải Long, chúng tôi phân bố đội ngũ nhân sự của mình thành nhiều mảng chuyên phụ trách những vấn đề khác nhau của quy trình gia công mỹ phẩm. Tùy theo từng vị trí chuyên trách mà chúng tôi có

+ Kĩ sư nghiên cứu và phát triển công thức

+ Quản lí chất lượng

+ Chăm sóc khách hàng

+ Nhân viên sản xuất mỹ phẩm

+ Nhân viên thiết kế bao bì mỹ phẩm

Nguyên liệu mỹ phẩm:đây là yếu tố tác động trực tiếp tới chất lượng sản phẩm. Nếu nguồn nguyên liệu không đạt chất lượng và không an toàn sẽ gây ra nhiều hệ lụy tới làn da người sử dụng và sản phẩm của bạn sẽ gặp phải những rắc rối với cơ quan chức năng trong vấn đề kiểm tra, thanh tra chất lượng.

Quy trình gia công mỹ phẩm:chúng tôi xây dựng một quy trình khép kín với sự liên kết chặt chẽ giữa các khâu với nhau tạo thành một hệ thống theo tiêu chuẩn CGMP từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến lúc đóng gói bán thành phẩm và và chở đến địa điểm khách hàng chỉ định.

Công thức mỹ phẩm:đây là yếu tố chịu trách nhiệm chính trong việc hình thành sản phẩm của bạn. Một công thức đúng và an toàn sẽ cho ra chất lượng sản phẩm vượt trội và làm hài lòng người sử dụng. Đây sẽ là yếu tố tác động trực tiếp khi bạn xin giấy phép công bố lưu hành mỹ phẩm. Không vượt qua được khâu này, sản phẩm của bạn sẽ không được phép bày bán trên thị trường.

Chúng tôi không sử dụng các chất độc hại bị Bộ y tế cấm lưu hành. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng tới thương hiệu mỹ phẩm của bạn mà còn với danh tiếng làm ăn của chúng tôi.

Máy móc:chúng tôi có trang bị một hệ thống máy móc và dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng CGMP trong nhà máy của mình để đáp ứng nhu cầu gia công mỹ phẩm của khách hàng.

Phân bố theo hai khu vực làm việc chính đó là máy móc trong phòng Lab thí nghiệm để đáp ứng cho nhu cầu nghiên cứu công thức và phân tích, kiểm định chất lượng mẫu thử. Máy móc ở khu vực sản xuất là hệ thống máy sản xuất, chiết rót, đóng gói, in date, co màng… để phù hợp với yêu cầu của cơ quan chức năng và tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.

2. Lí do Hải Long luôn là thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín!

Về cơ sở hạ tầng: nhà máy sản xuất mỹ phẩm là nơi trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm gia công cho khách hàng. Chính vì nhiệm vụ đặc biệt của mình, các hệ thống văn bản của pháp luật và tiêu chuẩn GMP quy định rất chặt chẽ về từng chi tiết của nó trong vấn đề gia công mỹ phẩm. Tuân thủ hoàn toàn theo tiêu chuẩn CGMP.

 

Call Now Button