Category Archives: Chuyên ngành

Nhận gia công mặt nạ dưỡng trắng da khi ngủ tại khu vực miền Bắc

Rất tuyệt vời sau nhiều năm nghiên cứu Nam Dược Hải Long đã có những sản phẩm chăm sóc da được thiết kế đặc biệt để giúp tăng cường tái tạo tế bào và sản xuất collagen trong khi chúng ta ngủ.

Có thể bạn không biết một giấc ngủ ngon vô cùng quan trọng đối với làn da của chúng ta. Khi chúng ta ngủ các tế bào được tái tạo và làm mới,thay thế các tế bào đã cũ.Vì vậy việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da là điều vô cùng cần thiết để tăng cường thêm khả năng hồi phục làn da của bạn,sau một ngày dài tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bạn có thể sử dụng để tăng cường phục hồi làn da trong khi bạn ngủ.Nhưng khi bạn muốn lựa chọn ra một sản phẩm để nghiên cứu sản xuất kinh doanh ,thì gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm

Rất tuyệt vời sau nhiều năm nghiên cứu Nam Dược Hải Long đã có những sản phẩm chăm sóc da được thiết kế đặc biệt để giúp tăng cường tái tạo tế bào và sản xuất collagen trong khi chúng ta ngủ.

Một trong số đó là mặt nạ ngủ.Và nếu bạn đang là một người đang hoặc chuẩn bị kinh doanh mỹ phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để gia công mặt nạ ngủ uy tín và chất lượng nhé.

Nếu bạn đang thắc mắc mặt nạ ngủ là gì, thì chúng tôi sẽ sơ lược về nó và những gì mà mặt nạ ngủ của Hải Long làm được cho bạn biết.

1.Gia công mặt nạ ngủ là lựa chọn vô cùng thông minh :

- Hỗ trợ cơ chế tự phục hồi cho da : da thường xuyên tiếp xúc với các chất ô nhiễm, bị ảnh hưởng bởi căng thẳng, chế độ ăn uống và các tác nhân khác. Đó là lý do tại sao da cần tất cả sự giúp đỡ từ bên trong lẫn bên ngoài để có thể phục hồi. Đầu tiên và quan trọng nhất, giấc ngủ là cơ chế giúp da bạn tự sửa chữa và tái cấu trúc hoàn hảo nhất. Trong khi ngủ, lưu lượng máu của da bạn tăng lên và cơ quan sẽ tái tạo collagen và sửa chữa tổn thương do tiếp xúc với tia cực tím, làm giảm nếp nhăn và các đốm đồi mồi.

- Tiện dụng : chỉ cần thoa lên da và để mặt nạ thấm vào da bạn rồi đi ngủ. Và vì sử dụng nó qua đêm nên sản phẩm có nhiều thời gian để thực sự thấm vào và làm nhiệm vụ của nó với làn da.

 - Thời thượng : mặt nạ ngủ là một trong nhiều sáng tạo chăm sóc da xuất hiện từ Hàn Quốc. Các thương hiệu khác đã công nhận hiệu quả của mặt nạ ngủ và từ đó đã phát triển các công thức riêng của họ, vì vậy chúng ta có thể tìm thấy chúng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.

- Mang lại cảm giác tuyệt diệu :với kết cấu dạng gel, nó rất hữu hiệu cho việc sử dụng bởi tính thẩm thấu cao và cảm giác mát lạnh cực thích cho người sử dụng. Đây là một bước nhanh chóng và dễ dàng để thêm vào thói quen chăm sóc da hàng đêm.

- Vượt trội hơn : nồng độ của các hoạt chất có trong mặt nạ ngủ nhiều thành phần hoạt động hơn và mang lại hiệu quả tốt hơn so với các loại kem dưỡng da ban đêm. Chính vì thế, nó chỉ có thể được sử dụng từ 1 – 2 lần trong tuần là đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho làn da. Nếu sử dụng quá tải, da sẽ rơi vào tình trạng quá tải với các dưỡng chất. Là một chất tăng cường chăm sóc da chuyên sâu, mặt nạ ngủ cũng có thêm chức năng cải thiện tình trạng da ngoài việc cung cấp dưỡng chất và hydrat hóa.

2. Gia công các sản mặt nạ ngủ tại Hải Long mang lại điều gì cho bạn.

- Hydrat hóa sâu hơn : Làn da cũng có xu hướng mất độ ẩm với tốc độ thậm chí nhanh hơn vào ban đêm (đặc biệt là trong mùa đông). Sử dụng mặt nạ ngủ làm dịu cơn khát của da, dẫn đến làn da ẩm mượt, căng tràn sức sống khi bạn thức dậy. Bổ sung độ ẩm cho làn da và giảm sự hình thành nếp nhăn. Khách hàng của bạn sẽ thích thú hơn với thương hiệu mỹ phẩm của bạn chỉ sau 1 lần sử dụng.

- Giấc ngủ êm dịu hơn : Chúng tôi đã thêm vào các loại mùi hương giúp thư giãn tâm trí và cơ thể, giúp cho giấc ngủ sâu hơn và tạo tâm trạng thoải mái hơn cho người dùng khi thức dậy. Những mùi hương phổ biến bao gồm hoa cúc,trà xanh … tất cả đều giúp mang lại giấc ngủ êm dịu hơn. 

Tùy theo sở thích của từng khách và nhu cầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của mình mà mỗi người lựa chọn một mùi hương khác nhau. Chúng tôi tổng hợp nhiều mùi hương cho các doanh nghiệp lựa chọn làm sản phẩm kinh doanh độc quyền cho mình.

- Thành phần nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên: Các nguyên liệu đều có nguồn gốc thiên nhiên.Điều này đáp ứng tiêu chí sử dụng sản phẩm organic đang phổ biến hiện nay trên thị trường. Khách hàng của bạn sẽ an tâm lựa chọn thương hiệu của bạn .

- Cải thiện tông màu da : Hàng ngày làn da của bạn tiếp xúc với nhiều thứ gây hại làm tắc nghẽn lỗ chân lông và làm cho làn da trông xỉn màu .Mặt nạ ngủ mang lại tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ các lớp có hại này khỏi da của bạn. Khi rửa sạch vào sáng hôm sau, sẽ thấy làn da sáng hơn ngay lập tức. Chúng tôi cam đoan, với công dụng này, khách hàng của bạn sẽ trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn ngay trong sản phẩm đầu tiên mà họ dùng.

- Tác dụng chống lão hóa : Với việc trợ giúp của mặt nạ ngủ làn da sẽ tái tạo và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da, từ đó khôi phục lại sự săn chắc và rạng rỡ của làn da. Ngoài ra còn có một số thành phần hoạt động kích thích sự thay đổi tế bào, tạo ra các tế bào da mới. Tính năng này sẽ giúp bạn nắm được thị trường khách tiêu dùng ở độ tuổi trung niên hoặc đang có nhu cầu chống lão hóa da.

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như những gì mà chúng tôi gia công mặt nạ ngủ của mình. Nhanh tay liên hệ để có được những tư vấn bổ ích nhất.

Với mong muốn là người chấp cánh cho ước mơ làm rạng ngời nhan sắc Việt, Công Ty Cổ Phần Nam Dược Hải Long mong muốn giúp cho các bạn trẻ,các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Việt có thể sánh vai với các hãng mỹ phẩm đối thủ trong nước và các sản phẩm nhập ngoại trên thị trường.

Call Now Button