Category Archives: Làm đẹp

DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ ELIZA REVOLU MANG LẠI SỰ TỰ TIN QUYẾN RŨ CHO PHÁI ĐẸP

Viêm nhiễm phụ khoa luôn trở thành nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ .

Viêm nhiễm phụ khoa luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ bởi nó là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới những căn bệnh liên quan tới vùng kín như nấm, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…thậm chí nếu nặng có thể dẫn đến vô sinh. Ngoài ra nếu không biết chăm sóc và bảo vệ vùng kín cũng là nguyên nhân làm chị em mất tự tin trong quan hệ xã hội đặc biệt là chuyện chăn gối thường ngày.

Cảnh báo: 90% phụ nữ Việt trong độ tuổi sinh sản bị viêm nhiễm phụ khoa

Nỗi trăn trở của chị em mỗi khi gặp phải vấn đề viêm nhiễm phụ khoa 

Với sự nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm từ những đối tác trên thế giới, Nam Dược Hải Long đã sản xuất ra nhiều sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp chăm sóc, bảo vệ và làm sạch vùng kín.

Trong đó phải kể đến Dung dịch vệ sinh cao cấp Eliza Revolu. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược có trong tự nhiên như :

+ Tinh chất rễ cây ngưu bàng : tiêu diệt vi khuẩn có hại, chăm sóc tái tạo, làm sạch đồng thời cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm luôn tạo cảm giác tươi mới cho niêm mạc vùng kín.

+ Tinh chất trà xanh : khử mùi, kháng khuẩn, chống viêm, giúp vùng kín luôn sạch sẽ và khô thoáng.

+ Thành phần Collagen thực vật (Acacia Collagen) : củng cố liên kế sợi collagen, tái tạo và trẻ hóa niêm mạc vùng kín, cho da vùng kín luôn tươi mới và săn chắc, giữ mãi tuổi thanh xuân cho phụ nữ. 

Cho niềm hạnh phúc trọn vẹn với Dung dịch vệ sinh phụ nữ Revolu

Đặc biệt sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Eliza Revolu có thể dùng cho mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính, có thể dùng cả cho tắm và vệ sinh cơ thể. Được Bộ y tế cấp phép chứng nhận là sản phẩm đạt chuẩn tiêu chuẩn an toàn về mỹ phẩm.

Cách dùng sử dụng:

Làm ướt vùng kín, lấy một lượng vừa đủ thoa rửa, sau đó rửa kỹ lại với nước.

Rất tốt dùng cho cả nam và nữ trước và sau quan hệ tình dục.

Đối với chị em phụ nữ thì ngoài việc chăm sóc da thì việc chăm sóc vùng nhạy cảm cũng quan trọng. Chính vì thế mà có bận rộn đến đâu chị em chúng mình cũng đừng quên sử dụng Dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày để làm sạch và tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho mình nhé. Chúc chị em luôn xinh đẹp và thành công !

 

 

 

Call Now Button