Category Archives: Làm đẹp

KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT CAO CẤP NGÀY VÀ ĐÊM ELIZA LIGHTEN

Một làn da đẹp, chắc khỏe luôn là mong muốn của bất cứ người phụ nữ nào. Sở hữu làn da đẹp, mềm mịn sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn trong công việc, cuộc sống

Vì vậy Hải Long Jsc sẽ giới thiệu các bạn Kem dưỡng trắng cao cấp Eliza Lighten cho da mặt ngày và đêm nhanh chóng được chị em đón nhận, yêu thích. Cùng tìm hiểu về thành phần, công dụng, cách dùng và địa chỉ mua hàng qua bài viết sau

1.Thành phần Kem dưỡng da Eliza Lighten

Kem dưỡng trắng da Eliza Lighten được chiết xuất 100% các thảo dược thiên nhiên như nano collagen, chiết xuất dứa, đu đủ, Tinh chất hoa Lily… Đây là những thành phần từ lâu được biết đến có tác dụng trong việc dưỡng da trắng sáng, mịn màng và chăm sóc da chắc khỏe.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty CP Nam dược Hải Long - một thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Việt Nam, được nhiều người đón nhận. Kem dưỡng trắng da cao cấp Eliza Lighten được kiểm tra nghiêm ngặt về các thành phần, quy trình sản xuất, đóng gói thành phầm rất nghiêm ngặt. Sản phẩm được bộ y tế Việt Nam chứng nhận, thông qua và cho phép lưu hành trên toàn quốc.

2. Công dụng của Kem dưỡng da Eliza Lighten

Với công thức độc đáo chứa các chiết xuất nguồn gốc thảo dược thiên nhiên tạo nên sản phẩm Kem dưỡng trắng da cao cấp Lighten vừa có tác dụng dưỡng trắng da, vừa làm lớp kem lót (nền) mỏng mịn, tự nhiên với độ che phủ hoàn hảo giúp che lấp khuyết điểm trên bề mặt da.

Nano Collagen: Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, duy trì độ đàn hồi cho da giúp da trắng sáng, rạng ngời.

Tinh chất hoa Lily: Làm ức chế quá trình hình thành Melanin, ngăn ngừa và làm mờ các vết nám, tàn nhang.

Chiết xuất đu đủ: giúp làm đều màu da, căng mịn da, làm mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin, mang lại sự trắng sáng và tươi mới cho làn da.

Chiết xuất dứa: Chứa vitamin C giúp làm sáng da, dưỡng ẩm, mờ thâm, se khít lỗ chân lông, góp phần làm mới tế bào da.

3. Hướng dẫn sử dụng

Kem dưỡng da Eliza Lighten sử dụng dễ dàng, tiện dụng. Do sản phẩm chiết xuất thành dạng kem nên thẩm thấu sâu và nhanh vào da.

  • Bước 1: tiến hành vệ sinh vùng da mặt thật sạch để loại bỏ hết bụi bẩn, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt nhất.
  • Bước 2: sử dụng một lượng kem Eliza Lighten vừa đủ rồi thoa đều lên mặt, cổ. Kết hợp massage nhẹ nhàng nhằm giúp các dưỡng chất phát huy hiệu quả tốt nhất.

Để đạt hiệu quả bạn nên sử dụng kem vào buổi sáng và tối mỗi ngày.

4. Mua Kem dưỡng da Eliza Lighten chính hãng ở đâu?

Kem dưỡng trắng da Eliza Lighten là sản phẩm dưỡng trắng da có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín có giá niêm yết là 380.000đ. 

Vì vậy bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy đặt mua ngay Kem Eliza Lighten tại myphambachlien.vn hoặc gọi điện thoại số hotline 0243.791.2521 để mua hàng, nhận tư vấn và trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời mà sản phẩm mang lại nhé.

Lợi ích của khách hàng:

Cam kết 100% hàng chính hãng, hàng mới sản xuất 

Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. 

Hoàn tiền hoặc đổi trả nếu phát hiện hàng lỗi hoặc hàng nhái.

Khách nội thành tp Hà Nội có thể giao trong ngày nếu khách cần gấp.

Khách ngoại thành 3 – 4 ngày sẽ nhận được hàng.

Trên đây là bài viết về Kem dưỡng trắng da cao cấp Eliza Lighten được nhiều chị em tin tưởng sử dụng và mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Hi vọng với những chia sẻ trên của Hải Long jsc sẽ giúp bạn chọn mua được kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và bạn sẽ sở hữu gương mặt có làn da trắng sáng tự nhiên.

Call Now Button