Category Archives: Làm đẹp

CÁC BƯỚC ĐỂ CHĂM SÓC LÀN DA ĐẸP MÊM MỊN VÀO MÙA HANH KHÔ

Bước vào mùa Đông, chị em gặp phải vấn đề da căng nứt nẻ, thậm chí mốc trắng, ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ ngoài

Chăm sóc làn da hết sức quan trọng, đặc biệt đối với chị em phụ nữ bởi làn da tôn vinh vẻ đẹp và sự tự nhiên, là một phần tạo nên sức hấp dẫn của phái đẹp chúng mình. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cách chăm sóc da, nhất là thời điểm giao mùa như hiện tại.

Bước vào mùa Đông, chị em gặp phải vấn đề da căng nứt nẻ, thậm chí mốc trắng, ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ ngoài. Dùng phấn trang điểm thì đóng vảy, khô khốc khiến các nàng thực sự bất lực. Tuy nhiên, chỉ cần lưu ý làm đúng những bước chăm sóc da này mỗi ngày, da bạn sẽ căng bóng, mịn mượt như em bé.

1. Làm sạch da mặt với Sữa rửa mặt.

Đây là bước đầu tiên và là bước quan trọng để bạn có một làn da đẹp. Dù bạn có chăm sóc da tốt đến mấy mà quên đi bước này sau mỗi lần trang điểm hay buổi sáng thức dậy thì quá trình dưỡng da của bạn sẽ mất đi hiệu quả đấy.

+ Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa rửa mặt đến từ nhiều thương hiệu, trước khi chọn sữa rửa mặt bạn hãy xác định loại da của mình là da gì, để chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp.

+ Với mùa hanh khô sữa rửa mặt có tác dụng cân bằng độ ẩm, bạn nên rửa 1 - 2 lần một ngày, bằng nước ấm 30 - 35 độ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng những chiếc máy rửa mặt giúp bạn làm sạch sâu cho da, giúp làn da mùa hanh khô được đẹp hơn.

➡ Gợi ý cho bạn sữa rửa mặt phù hợp với mùa hanh khô:

Sữa rửa mặt ngọc trai dưỡng ẩm, trắng da - Pearl với công thức vượt trội chứa tinh chất ngọc trai thiên nhiên có tác dụng làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm trên da mà không làm khô da, giúp da mịn màng, trắng sáng, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang và làm mờ vết thâm hiệu quả.

2. Dưỡng ẩm và cấp nước cho da.

Các nếp nhăn trên da bạn bắt đầu xuất hiện do bị mất nước từ mùa hè. Sự thiếu độ ẩm nên cần phải bổ sung kịp thời trước khi mùa đông bắt đầu. Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm ít nhất 2 lần/ngày sau khi rửa mặt hoặc tẩy trang. Các loại da khô, da thường, da hỗn hợp nên sử dụng loại tinh dầu hoặc kem dưỡng ẩm nhẹ.

Nên lựa chọn kem dưỡng mang tính dưỡng ẩm nhiều hơn cho loại da khô hơn. Bên cạnh việc chăm sóc da mặt, bạn cũng cần chú ý chăm sóc da toàn thân. Sau khi tắm nước ấm, bạn hãy thoa kem dưỡng khi da còn ẩm. Để có được làn da đẹp bạn đừng quên những chiếc máy trị liệu và trẻ hóa làn da để dưỡng ẩm sâu và cấp nước cho da trong những ngày hanh khô.

3. Chống nắng đầy đủ.

Dù trời không nắng nhưng các tia bức xạ vẫn tác động đến da, nên bạn cần thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra đường, vì mùa hanh khô các ánh nắng không quá rực rỡ,

➡ Gợi ý cho bạn sản phẩm kem dưỡng da chống nắng phù hợp với mọi loại da :

Kem chống nắng cao cấp Eliza Collagen với thành phần chống nắng vượt trội Titanium dioxide cùng với chỉ số SPF50 PA+++ có khả năng chống nắng vượt trội suốt 24h, kết hợp với tinh chất Collagen, hoa Lily và các thảo dược thiên nhiên giúp làm mờ vết thâm nám đem lại làn da trắng sáng tự nhiên

4. Bổ sung đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Bạn cần bổ sung nước để khôi phục độ ẩm cho da. Thực tế bạn nên uống ít nhất 8 ly nước một ngày cho cả bốn mùa, điều này sẽ giúp bạn loại bỏ các chất độc trong cơ thể tốt hơn và giúp cho da bài tiết nhanh hơn.

5. Tập thể dục hàng ngày.

Tập thể dục không chỉ tốt cho da mà còn giúp có vóc dáng đẹp, các chất bụi, bẩn, cặn bã sẽ theo mồ hôi thoát ra khỏi lỗ chân lông. Quá trình này giúp da được "thải độc", các tế bào phát triển khỏe mạnh hơn.

Mặt khác, tập thể dục kích thích quá trình trao đổi chất không những giúp da hồng hào, khỏe mạnh mà còn tốt cho toàn bộ cơ thể. Nếu bạn không thể đến phòng tập Gym bạn có thể tự luyện tập các bài tập ở nhà với thảm Yoga, máy chạy bộ, xe đạp tập.

Call Now Button