Category Archives: Làm đẹp

4 LOẠI MẶT NẠ TRỊ NÁM BẰNG TRÁI CÂY SIÊU HIỆU QUẢ

Nám da là tình trạng trên mặt xuất hiện những vết đốm sẫm màu có kích thước to hoặc nhỏ khác nhau. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, nám da còn gây ra tâm lí tự ti, e ngại khi giao tiếp, nói chuyện của không ít người.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn phương pháp làm mặt nạ trị nám bằng trái cây siêu hiệu quả nhé.

Cách trị nám da hiệu quả với những loại trái cây quen thuộc. Bạn vừa có thể thực hiện tại nhà, lại có thể đỡ được rất nhiều chi phí so với đi chữa trị tại các thẩm mỹ viện

1. Mặt nạ trị nám bằng trái cây – Nghệ

4 Mặt nạ trị nám bằng trái cây siêu hiệu quả

Mặt nạ trị nám bằng trái cây - nghệ 

Nghệ là loại gia vị không thể thiếu trong gia đình người Việt, ngoài tác dụng xóa mờ các tổn thương da, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, nghệ còn có tác dụng trị nám da hiệu quả. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, nghệ giúp loại bỏ các đốm đen trên mặt.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn hãy chấm đều hỗn hợp nghệ với nước cốt chanh lên bề mặt da bị nám, để trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước.

2. Mặt nạ trị nám bằng trái cây – Khoai tây

4 Mặt nạ trị nám bằng trái cây siêu hiệu quả

Mặt nạ trị nám bằng trái cây - khoai tây

Khoai tây là loại quả rất dễ kiếm trong tự nhiên, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, nuôi da sáng mịn, tươi tắn.

Hàng ngày, bạn chỉ cần hấp cách thủy khoai tây kết hợp với sữa chua, mật ong để tạo thành hỗn hợp dung dịch. Sau đó, thoa đều lên vùng da bị nám.

3. Mặt nạ trị nám bằng trái cây – Chuối

4 Mặt nạ trị nám bằng trái cây siêu hiệu quả

Mặt nạ trị nám bằng trái cây - chuối

Được rất nhiều chị em phụ nữ  yêu thích, chuối là giải pháp  chữa trị nám bằng trái cây rất tốt. Trong chuối có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất giúp kích thích lớp tế bào da mới phát triển, làm mờ các vết nám.

Cách thực hiện đơn giản như sau: bạn hãy lấy trái chuối trộn với sữa chua và mật ong, thoa đều lên vùng mặt bị nám để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Đây là giải pháp đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng thành công tại nhà.

4. Mặt nạ trị nám bằng trái cây – Táo xanh

Mách nhỏ chị em bí quyết trị nám bằng các loại trái cây tự nhiên

Mặt nạ trị nám bằng trái cây - táo xanh

Táo xanh là nguyên liệu dễ kiếm, hoàn toàn có thể tìm thấy tại bất kỳ đại lý bán thực phẩm nào. Trong thành phần của trái táo có chứa các dưỡng chất xóa mờ nám, hồi phục hư tổn da.

Phương pháp chữa nám da này được áp dụng như sau: táo ép lấy nước, pha với nước nóng rồi xông đều lên vùng mặt, điều này không chỉ giúp những vết đốm nám dần mất đi mà còn giúp làn da của bạn được cải thiện, se khít lỗ chân lông.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn phương pháp làm mặt nạ chữa trị nám bằng trái cây hiệu quả, được nhiều người áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, để đạt được kết quả mỹ mãn trong công cuộc trị nám da, các bạn phải cố gắng kiên trì thực hiện đều đặn nhé !

 

Call Now Button