Category Archives: Làm đẹp

TÚT TÁT LẠI CHO LÀN DA SAU KỲ NGHỈ TẾT

Sau những ngày đắm mình vui tết cũng là lúc các chị em ngẩn người ra vì sự thay đổi quá nhiều khi soi mình trước gương.

Tết tấp nập với đủ việc nhà, đi chợ, nấu nướng, tiệc tùng, vui chơi đã khiến diện mạo của các chị em xuống cấp trầm trọng. Cộng thêm những ngày được “tẩm bổ” với đủ loại thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo khiến làn da của bạn kém tươi tắn hơn sau Tết.

Hãy cùng Hải Long Jsc cùng "tút" lại nhan sắc để đẹp rạng ngời khi trở lại với công việc và cuộc sống nào!
 
1. Tẩy tế bào chết

Trang điểm hàng ngày vui xuân sẽ khiến cho làn da của bạn bị xỉn và trông thiếu sức sống, không còn được tươi sáng như bình thường. Hơn nữa, tiêu thụ một lượng không nhỏ rượu cũng sẽ làm cạn kiệt hết những vitamin quan trọng của cơ thể và hậu quả để lại chính là một làn da chết.

Để làm “sống lại” làn da, trước hết, bạn cần tẩy tế bào chết cho da, gel tẩy da chết Eliza sẽ giúp bạn loại bỏ hết những tế bào già cõi trên da, trả lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại và căng tràn sức sống.

2. Bổ sung thêm nước và độ ẩm cho da

Da khô là một vấn đề không thể tránh khỏi sau những ngày vui tết với những tiệc tùng, du lịch, thiếu ngủ…sẽ dễ làm làn da bị mất nước. Bạn nên sử dụng lotion hay còn gọi là nước hoa hồng để giải khát cho làn da khô. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên dưỡng ẩm cho da trong suốt cả một ngày dài, đặc biệt khi trang điểm cũng nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm trước tiên, sau đó sử dụng phấn nền dạng lỏng.

Nước hoa hồng Eliza Collagen sẽ giúp làn da của bạn trở nên ẩm mượt và mềm mại.

3. Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da

Không có gì nhạc nhiên khi sau những ngày Tết, da mặt bạn trở nên mệt mỏi và kém mịn màng. Thức ăn nóng, thời tiết nóng, và cả lịch ngủ nghỉ đảo lộn cũng đủ làm da bạn xấu đi nhiều.
Hãy nhanh chóng lấy lại sức sống cho làn da bằng phương pháp massage và đắp mặt nạ, đặc biệt là những loại mặt nạ có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên.

Các loại mặt nạ dưỡng da nhà Hải long chứa nhiều thành phần thảo dược giúp nuôi dưỡng da, kết hợp với công nghệ hiện đại giúp các dưỡng chất dể dàng thẩm thấu vào da. Làn da trắng sáng và mịn màng ngay tức thì. Các loại mặt nạ này rất tiện sử dụng, bạn có thể đắp mặt nạ và làm những việc khác yêu thích.

4. Lấy lại sức sống cho đôi mắt

Những bữa tiệc thâu đêm và những ngày ham vui quên ngủ sẽ khiến đôi mắt bạn mệt mỏi và xuất hiện quầng thâm, thúc đẩy quá trình lão hóa sớm. Các dòng sản phẩm kem dưỡng mắt sẽ giúp cung cấp độ ẩm, giảm thiểu thâm quầng mắt, làm săn chắc vùng da mắt trả lại cho bạn một đôi mắt tràn đầy sức sống.

Và các nàng cũng đừng quên sử dung kem chống nắng để bảo vệ cho làn da của mình nữa nhé. Chúc các nàng lấy lại một làn da căng tràn sức sống.

 

 

Call Now Button