Category Archives: Tin tức sự kiện

Gia công sản phẩm sửa rửa mặt độc quyền tại Nam Dược Hải Long

Xu hướng hiện nay của chị em phụ nữ chính là ưu tiên và dành sự quan tâm đặc biệt cho dòng mỹ phẩm dạng nhẹ,có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, không ảnh hưởng và gây kích ứng da.

Chính vì vậy, Hải Long luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, chúng tôi luôn cho ra đời những dòng sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.

Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ gia công sữa rửa mặt tại Hải Long qua bài viết dưới đây nhé:

1.Công dụng nổi bật của Sữa rửa mặt:

Giúp thông thoáng và làm sạch da mặt

Khi làn da tiếp xúc với Sữa rửa mặt,các phần từ trong sữa rửa mặt sẽ len lỏi vào các lố chân lông loại bỏ đi tất cả bụi bẩn bã nhờn,loại bỏ vi khuẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông giúp thông thoáng và làm sạch da mặt.

Giảm nguy cơ nổi mụn

Làn da của chúng ta khi tác động của môi trường tích tụ rất nhiều vi khuẩn,bụi bẩn,dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông,từ đó dẫn đến việc hình thành mụn.Vì vậy việc sử dụng Sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày sẽ giảm nguy cơ hình thàn mụn ( 1 lần lúc mới ngủ dậy_1 lần buổi tối sau 1 ngày dài),điều này giúp da luôn khỏe mạnh và tránh viêm nhiễm bởi môi trường bên ngoài.

Giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Tình trạng lỗ chân lông bị to,làn da thô sáp,xỉn màu,kem mịn màng.Đây là những hậu quả của việc da bẩn,tích tụ một lượng lớn bã nhờn và dầu thừa.Do đó bạn đừng quên sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày để làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn.

Giúp làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất

Sử dụng sữa rửa mặt giúp các bước dưỡng da tiếp theo phát huy hiệu quả và công dụng của nó.

2.Thành phần chính trong sữa rửa mặt tại Hải Long:

Với công thức độc đáo kết hợp giữa thảo dươc thiên nhiên như trà xanh,bùn non, có tác dụng nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông, làm mềm mịn ngay tức thì bề mặt da, se khít lỗ chân lông.

+ Tinh chất trà xanh có khả năng cân bằng lượng bài tiết bã nhờn, giúp kháng khuẩn, chống viêm.

+  Tinh chất bùn non giúp thanh lọc làn da, ngăn ngừa mụn quay trở lại, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang, các vết thâm sẹo do mụn để lại.

+ Các thành phần từ thiên nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo các tế bào da non, làm mờ các nếp nhăn, giúp da săn chắc, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

+ Đặc biệt sản phẩm có chứa thành phần chống nắng, màng SPF 15 sẽ bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa da.

+ Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả chăm sóc làn da sau mụn.

3.Gia công Sữa rửa mặt tại Hải Long:

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao hiện nay,việc gia công Sữa rửa mặt co lẽ là một hướng đi đầy sáng tạo và mới lạ đối với người kinh doanh mỹ phẩm.

Hải Long tự hào là một tring những đơn vị gia công,sản xuất mỹ phẩm và phát triển sản phẩm với phương thức OEM.Cùng với hệ thống nhà máy sản xuất và hiện đại đạt tiêu chuẩn CMGP,với phòng thí nghiệm,phòng đóng gói,hệ thống thiết bị được trang bị đầy đủ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên.

Call Now Button