Category Archives: Làm đẹp

4 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA THÂM NÁM HIỆU QUẢ

Chăm sóc da hằng ngày theo một quy trình chuẩn và phù hợp với tình trạng da sẽ giúp bạn luôn sở hữu vẻ ngoài khỏe mạnh và rạng rỡ.

Vậy đối với các chị em sở hữu làn da thâm nám, đâu là quy trình chăm sóc đúng chuẩn mà chúng ta cần lưu ý? Hãy cùng Hải Long Jsc khám phá các bí quyết để chăm sóc làn da thật hiệu quả nhé!

1. Rửa mặt

Rửa mặt 2 lần mỗi ngày sẽ đảm bảo làm sạch hoàn toàn các lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ những lớp bụi bẩn vẫn còn sót lại. Nhờ vây, da trở nên khoẻ mạnh hơn, giúp ngăn ngừa mụn và đẩy lùi lão hóa.

Sản phẩm gợi ý: Sữa rửa mặt tẩy trang Eliza

Với công thức đặc biệt kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên như trái cây, tinh chất cây phỉ, tinh chất sữa giúp làm sạch lớp trang điểm trên da kể cả các loại kem có độ bám tốt như kem lót, kem nền, đồng thời loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn dư thừa nằm sâu dưới lỗ chân lông, cho làn da thông thoáng, sạch sẽ.

2. Toner (nước hoa hồng)

Toner giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho da và giữ cho cấu trúc của da không bị thay đổi, từ đó hạn chế tình trạng da bị mụn hoặc dễ bị khô. Ngoài ra, nước cân bằng còn là chất dẫn để da dễ dàng hấp thụ các sản phẩm dưỡng ở những bước sau.

Sản phẩm gợi ý: Nước hoa hồng Eliza Collagen

- Tinh chiết từ hàng ngàn bông hồng Bulgari kết hợp cùng tinh chất cây Phỉ giúp se khít lỗ chân lông, kháng viêm tự nhiên và kiểm soát nhờn trên da.

- Tinh chất tảo biển: Ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin - nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang.

- Bổ sung collagen: tăng cường độ đàn hồi của da, tái tạo tế bào cho làn da luôn tươi mới, săn chắc.

- Sodium Hyaluronate (HA): giữ ẩm cho da, tăng cường sự liên kết giữa các sợi collagen.

3. Điều trị chuyên sâu

Tùy tình hình cụ thể của da mà sẽ có những loại sản phẩm điều trị phù hợp với làn da của bạn. Đối với làn da thâm nám và có nhiều khuyết điểm, Kem Lotus Special New sẽ giúp giải quyết mạnh mẽ và hiệu quả các vấn đề về tông màu và nám da.

Sản phẩm với công thức hoàn hảo chứa tinh chất hoa Lily có tác dụng làm mờ các vết nám và tàn nhang từ bên trong, ức chế quá trình hình thành các sắc tố melanin, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của nám mới, giúp đều tông màu da, và cho làn da trắng sáng mịn màng.

Đặc biệt bổ sung thành phần Collagen nhằm cung cấp và củng cố sự liên kết các sợi collagen, làm mờ các nếp nhăn, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, chống lão hóa da, se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn, đầy sức sống.

4.Chống nắng bảo vệ da

Ngoài sử dụng các sản phẩm đặc trị trên thì sử dụng kem chống nắng hàng ngày sẽ giúp tăng cường hiệu quả cho quy trình chăm sóc làn da thâm nám.

Vào ban ngày, sử dụng Kem chống nắng Collagen SPF50 không chỉ giúp làn da tươi tắn và trắng hồng mịn màng nhanh chóng mà còn tạo thành một hàng rào bảo vệ da hữu hiệu trước tác động của tia nắng mặt trời.

Nếu kiên trì thực hiện 4 bước trong quy trình chăm sóc da thâm nám, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt chỉ trong thời gian ngắn. Chúc các bạn thành công!

 

Call Now Button