Category Archives: Chuyên ngành

03 HOẠT CHẤT “CỨU TINH” CHO LÀN DA CHẢY XỆ, LÃO HÓA SỚM

Làn da nhăn nheo, chảy xệ khiến bạn trông già đi nhiều tuổi và tự ti? Vậy thì đừng bỏ qua 3 hoạt chất “nổi đình nổi đám” trong làng skincare được chuyên gia gợi ý dưới đây, để sớm lấy lại diện mạo tươi trẻ!

1. Retinol

Retinol là thành phần gây “bão” giới skincare suốt những năm gần đây. Cụ thể, Retinol là một dạng vitamin A, thường được sử dụng trong các loại serum, kem dưỡng để tái tạo làn da căng bóng, mịn màng. Ngoài công dụng trị mụn nổi bật, retinol còn đóng vai trò thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giảm nếp nhăn, làm đều màu da và chặn đứng quá trình lão hóa.

2. Axit Hyaluronic

Axit Hyaluronic (hay còn gọi là HA) là một thành phần tự nhiên, là chất thu hút và liên kết các phân tử nước với bề mặt da. Các phân tử HA khi gặp nước sẽ tăng trọng lượng lên tới 1000 lần. Vì vậy, Hyaluronic Acid đóng vai trò là chất nuôi dưỡng và tạo độ ẩm cho các sợi collagen nằm ở lớp hạ bì.

Với khả năng giữ nước vượt trội, HA sẽ giữ cho làn da căng mọng, mịn màng. HA còn là “chìa khóa” giúp làm đầy nếp nhăn ngay lập tức và giúp làn da tươi sáng hơn. Với nhiều công dụng nổi bật, thành phần HA có mặt ở trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, từ huyết thanh, serum, mặt nạ, kem dưỡng đến thuốc tiêm.

3. Vitamin C

Vitamin C còn được gọi là vital C hay Axit Ascorbic. Đây là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. Đồng thời, vitamin C còn thúc đẩy sản xuất collagen và elastin, cho cấu trúc da có độ săn chắc tự nhiên.

Trên đây là 3 hoạt chất chống lão hóa da đình đám hiện nay. Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn, tươi trẻ và khỏe đẹp như mong đợi!

LIÊN HỆ:

VPĐD Hà Nội: Nhà số 10-12, ngõ 7 đường Vạn Xuân, Khu tái định cư Thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
VPĐD Hồ Chí Minh: 86/6/1 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0243.791.2521/ 0833.484.388.

Email: mpbachlien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamBachLien/
                   https://www.facebook.com/elizacosmetic.com.vn/
Website: http://www.myphambachlien.vn/.

Call Now Button